bk88 Khởi tranh Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn T&T Group, Liên đoàn Bóng đá Hà Nội tổ chức Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024.

Việt Anh

Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 sẽ có 4 đội bóng tham dự, gồm Beijing FC (Trung Quốc), Manila Digger FC (Philippines), CLB bóng đá nữ Hà Nội và CLB bóng đá nữ Thái Nguyên T&T. Giải đấu khai mạc vào chiều ngày 03/10 và bế mạc ngày 07/10 tại sân vận động Hàng Đẫy.

HLV Văn Thị Thanh, người sẽ dẫn dắt các cầu thủ Thái Nguyên T&T tham dự giải đấu chia sẻ “mỗi một giải đấu thì sẽ có tính chất khác nhau và quan trọng vẫn là giải Cúp quốc gia vào cuối năm 2024. Nhưng để có được kết quả tốt vào cuối năm nay thì mình muốn đây là bước chạy đà, đã tạo cơ hội cho đội bóng tham gia giải đấu này và hy vọng là qua giải thì đội bóng Thái Nguyên T&T sẽ tích lũy được kinh nghiệm và là bước chạy đà cho Cúp quốc gia…

Đại diện BHL và cầu thủ 4 đội bóng tham dự giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 Đại diện BHL và cầu thủ 4 đội bóng tham dự giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024

Trong khi đó, HLV Đào Thị Miện – người mới dẫn dắt CLB Hà Nội thì cho rằng “với cá nhân mình, thì mình nghĩ đội Hà Nội đang trong giao thời giữa cầu thủ lớn tuổi và cầu thủ trẻ tuổi. Vì thế giải đấu tới đây, mình sẽ có rất nhiều cầu thủ trẻ tuổi được ra sân thi đấu nhằm mục đích tích lũy kinh nghiệm cho những giải đấu tiếp theo…”.

Tại giải năm nay, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, đội có thành tích cao nhất sẽ lên ngôi vô địch. Không chỉ có ý nghĩa về mặt chuyên môn giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 còn là dịp mở rộng giao lưu và hợp tác thể thao giữa thủ đô các nước. Sự kiện này giúp tăng cường quan hệ hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau thông qua thể thao, để các đội bóng nữ quốc tế và Việt Nam học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực thi đấu. Ở ngày khai mạc (03.10) sẽ diễn ra hai cặp đấu giữa Thái Nguyên T&T gặp Bắc Kinh (Trung Quốc) và Manila Digger FC (Philippines) gặp CLB Hà Nội.

Thể thao, tham gia vào cuộc đua với bk88.club và trở thành nhà cái thể thao chuyên nghiệp. Với tỷ lệ cược cạnh tranh và các tính năng tiên tiến tại đây.