bk88 Dàn tuyển thủ quốc gia tranh tài tại giải Marathon Quốc tế VTV LPBank 2024

Giải Marathon Quốc tế VTV LPBank mùa đầu tiên với tên gọi “Sắc màu Hoàng hôn Cát Bà 2024” sẽ diễn ra tại quần đảo Cát Bà ngày 19/10 và các runner sẽ có cơ hội trải nghiệm cung đường chạy ven biển vào buổi hoàng hôn.

Việt Anh

Ban tổ chức hy vọng đây sẽ là cơ hội để cộng đồng runners thể hiện tinh thần bảo vệ giá trị di sản thiên nhiên thế giới Cát Bà được UNESCO công nhận, mỗi runner sẽ là một đại sứ, quảng bá hình ảnh của Cát Bà tới bạn bè trong nước và quốc tế. Thông qua sự kiện, Đài Truyền hình Việt Nam và Ban tổ chức cũng mong muốn xây dựng chuỗi giải chạy quy mô, uy tín và chất lượng hàng năm dành cho cộng đồng những người đam mê và yêu thích chạy bộ tại Việt Nam. Từ đó quảng bá du lịch, văn hóa và thúc đẩy kinh tế của địa phương đăng cai nói riêng và Việt Nam nói chung.

10 gương mặt đại diện của giải chạy năm nay đều là những gương mặt tên tuổi của điền kinh Việt Nam. Trong đó có các tuyển thủ như Nguyễn Thị Oanh, Phạm Tiến Sản, Khuất Phương Anh, Đoàn Thu Hằng, Trần Văn Đảng, Nguyễn Trung Cường, Lương Đức Phước, Bùi Thị Thu Hà, Vũ Tiến Mạnh, Sầm Văn Đời. Tuyển thủ Nguyễn Trung Cường chia sẻ, “khi nghe thông tin em được làm gương mặt đại diện của giải chạy Cát Bà marathon, em thấy rất vinh dự. Em có cảm giác mình được hòa chung nhịp không khí với giải chạy. Để chuẩn bị cho giải Cát Bà marathon cũng như mục tiêu ở các giải cuối năm, em đã chuẩn bị các bài tập thể lực và đặt mục tiêu đứng top 1 tại BXH của các giải gần đây…”.

Thông thường, các giải chạy marathon thường khởi tranh vào lúc sáng sớm, ngoại trừ 1 số giải chạy đêm, nhưng tại giải đấu được tổ chức ở Cát Bà lần này, các runner sẽ được tranh tài vào buổi chiều. Nguyễn Trung Cường cho biết thêm “khi buổi sáng thì mọi người chưa tỉnh ngủ hẳn thì có thể nhiều người không cảm nhận được, nhưng chạy vào buổi chiều thì mọi người có thể vui, có nhiều năng lượng tích cực hơn. Đối với em là 1 VĐV chuyên nghiệp thì bọn em phải thích nghi với thời gian, em nghĩ một giải chạy buổi chiều đối với VĐV cũng không khó khăn gì lắm, em nghĩ các VĐV phong trào cũng thế vì buổi chiều ở Cát Bà sẽ mát mẻ…”.

Nhằm chung tay giúp đỡ các địa phương khắc phục hậu quả nặng nề do siêu bão Yagi gây ra, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) sẽ trích 100.000 VNĐ cho mỗi BIB được bán ra kể từ ngày 10/09. Đồng thời với mỗi km chạy của các vận động viên, LPBank cũng sẽ trích tương ứng 10.000 VNĐ. Toàn bộ số tiền được dùng để giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả bão lũ, sớm ổn định cuộc sống.

Thể thao, tham gia vào cuộc đua với bk88.club và trở thành nhà cái thể thao chuyên nghiệp. Với tỷ lệ cược cạnh tranh và các tính năng tiên tiến tại đây.