bk88 Giao hữu futsal: U19 Việt Nam thắng kịch tính U19 Nga

Các tuyển thủ U19 futsal Việt Nam và Nga đã tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn trong trận giao hữu lượt đi, diễn ra vào chiều 3/10 tại Nhà thi đấu CLB futsal Quận 8-TP.HCM.

Ngô Đức

Đến từ quốc gia có nền futsal đứng hạng 7 thế giới, các cầu thủ trẻ Nga tự tin dâng cao đội hình và đẩy đội chủ nhà phải lui về chống đỡ. Dẫu vậy, đội khách thủng lưới trước ở phút 11. Từ tình huống đoạt bóng giữa sân, các học trò của HLV Trịnh Hữu Thành tổ chức phản công chớp nhoáng, kết thúc bằng pha lập công của Nguyễn Văn Đức. Nhưng cũng chỉ 2 phút sau đó, U19 futsal Nga có bàn gỡ hoà.

2 bàn thắng này mở ra thế trận kịch tính sau đó, với thêm 4 bàn thắng nữa. Đầu tiên là phút 24, từ pha phối hợp đá phạt góc, Nguyễn Minh Lương băng lên từ giữa sân dứt điểm uy lực để đưa U19 futsal Việt Nam dẫn 2-1. Tăng cường áp sát cầu môn chủ nhà, U19 futsal Nga cần khoảng 10 phút để gỡ hoà 2-2. Đến phút 38, Nguyễn Đa Hải ghi bàn trên chấm đá phạt 10m, rồi chỉ 1 phút sau đó, chiến thuật power-play của đội khách bị đổ vỡ khi mất bóng trên phần sân đối thủ, và Trịnh Công Đại ghi bàn ấn định tỷ số 4-2.

Ảnh: VFF Ảnh: VFF

Trận lượt về sẽ diễn ra vào 16h ngày 5/10. Hai trận giao hữu này nhằm tạo cơ hội cho các tuyển thủ trẻ futsal tích lũy kinh nghiệm, cũng là dịp để ban huấn luyện đánh giá lực lượng chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế sắp tới./.

Thể thao, tham gia vào cuộc đua với bk88.club và trở thành nhà cái thể thao chuyên nghiệp. Với tỷ lệ cược cạnh tranh và các tính năng tiên tiến tại đây.